Tải File APK từ Google Play về máy tính

APK Downloader là công cụ nền web giúp người dùng tải nhanh các ứng dụng trên Google Play Store chỉ với 1 cú nhấp chuột mà không cần phải cài đặt bất kỳ thứ gì vào máy tính.

Như các bạn đã biết kho Google Play không cho người dùng tải trực tiếp file APK về máy tính của người dùng. Nhưng vì một nhu cầu nào đó mà bạn muốn tải File APK từ Google Play về máy tính mà không biết tải như nào??? Vì vậy mình xin giới thiệu đến các bạn công cụ APK Downloader

APK Downloader là công cụ trên nền web giúp người dùng tải nhanh các ứng dụng trên Google Play Store chỉ với 1 cú nhấp chuột mà không cần phải cài đặt bất kỳ thứ gì vào máy tính.
Trước tiên, bạn hãy sao chép đường dẫn ứng dụng mà mình cần tải trên Google Play Store

Ví dụ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.game.fifa14_row

Sau đó truy cập vào trang web của APK Downloader tại đây và dán đường dẫn vào. Sau đó nhấn “Generate Download Link” chờ vài giây để nó load ứng dụng cho bạn sau đó bấm "Click here to download ..." ở phía dưới để tải file apk về máy tính của bạn.
Lưu ý với các bạn: 
  • Lập trình viên hạn chế việc tải về của bạn là do nhiều vấn đề khác nhau và có lý của họ, ví dụ như app đó không chạy tốt trên máy của bạn, hoặc không hỗ trợ thu thập dữ liệu cho quốc gia bạn đang ở. Chính vì thế mà file APK có thể sẽ không hoạt động tốt hoàn toàn.
  • Trang web này chỉ có thể áp dụng cho các ứng dụng miễn phí, thế nên bạn đừng nghĩ đến việc tải lậu các phần mềm bản quyền cho Android.
  • Các bạn nên dùng trình duyệt Chrome để tải. Mình thử với Safari thì khi được khi không, trong khi Chrome thì ngon lành.

COMMENTS

BLOGGER
Tên

Android Blogger Đời sống hot Internet Thủ thuật Tin mới Tips Tips Android Tools Windows Phone
false
ltr
item
VNICT.NET: Tải File APK từ Google Play về máy tính
Tải File APK từ Google Play về máy tính
APK Downloader là công cụ nền web giúp người dùng tải nhanh các ứng dụng trên Google Play Store chỉ với 1 cú nhấp chuột mà không cần phải cài đặt bất kỳ thứ gì vào máy tính.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEPElHatyVJ2zLO884pcKVfaXZRB8-AB28pFv0hVAhkN5Q3XgrjnNWkpMhWMRrtAYEz42w_JmUHo1SdqDJM9QxBaxsvtVPKIVmxtNtTxknJ2b2jpAi2E0ckbDIB2siqV5QQIehdvN6Qfht/s1600/tai-apk-ve-may-tinh.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEPElHatyVJ2zLO884pcKVfaXZRB8-AB28pFv0hVAhkN5Q3XgrjnNWkpMhWMRrtAYEz42w_JmUHo1SdqDJM9QxBaxsvtVPKIVmxtNtTxknJ2b2jpAi2E0ckbDIB2siqV5QQIehdvN6Qfht/s72-c/tai-apk-ve-may-tinh.jpg
VNICT.NET
http://smthanh.blogspot.com/2014/06/tai-file-apk-tu-google-play-ve-may-tinh.html
http://smthanh.blogspot.com/
http://smthanh.blogspot.com/
http://smthanh.blogspot.com/2014/06/tai-file-apk-tu-google-play-ve-may-tinh.html
true
2882541057390150517
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy