Phá băng thông MiMax trên Android - Windows Phone

Phá băng thông MiMax, Hack tốc độ 3G khi hết băng thông tốc độ cao, Hack 3G, Hack Mimax

Phá băng thông MiMax Viettel trên máy điện thoại Android - Lumia được cập nhật mới nhất tại đây. 
Hiện nay gói cước MiMax của Viettel chỉ được sử dụng 3G ở 600Mb đầu tiên còn lại các MB tiếp theo sẽ phải sử dụng ở tốc độ 2G ~30KB/s rất chậm. Hôm nay mình xin Hướng dẫn cho các bạn Cách phá băng thông để sử dụng với tốc độ tối đa ~1MB/s ngay cả khi bạn đã hết lưu lượng tốc độ tối đa.

Bạn phải chắc chắn đã đặng kí gói MiMax của Viettel và dùng hết 600 Mb lưu lượng nhanh. Bạn có thể kiểm tra tốc độ mạng bằng phần mềm: Speed Test. Trước khi phá băng thông đúng là mạng rất chậm:
Đầu tiên bạn kiểm tra máy đã tắt chế độ “Ưu tiên truyền GPRS” chưa? Bạn vào “Cài đặt >>Thêm”; nếu thấy “Ưu tiên truyền GPRS” đang đánh dấu thì bỏ đánh dấu đi. Còn nếu không đánh dấu thì thoát ra ngoài. Như hình dưới:
Tiếp theo là bật kết nối dữ liệu.Trước khi phá băng thông thì điều kiện để phá là khi bật kết nối dữ liệu mà trên cột sóng hiện chữ H (hiện chữ H với điều kiện là trong tùy chọn mạng GMS/UTMS đang chọn chế độ tự động chứ không phải là chỉ WCDMA) thì hãy làm tiếp còn nếu bật kết nối dữ liệu mà cột sống hiện chữ E thì tốt nhất là đừng làm. Vì làm xác suất thành công là gần bằng không.
Mở trình duyệt vào một trang web bất kỳ (Google chẳng hạn) rồi sau đó thoát ra và tắt kết nối dữ liệu đi.
Vào điện thoại và ấn *#*#4636#*#*
Điện thoại sẽ hiện ra bảng như sau:
Chỗ “Cài loại mạng ưu tiên” chọn “GMS only”.
Chờ một lát (Khoảng 5-15 giây). Đến lúc nào thấy “Loại mạng” là “EDGE” 
Giờ quay lại “Cài loại mạng ưu tiên” chọn “WCDMA Preferred
Sau đó bạn thoát ra. Chờ đến lúc thay đổi xong “Loại mạng ưu tiên” (Khoảng 5-15 giây). Bạn bật kết nối dữ liệu (Chúng ta sẽ thấy trên cột sóng hiện chữ E) rồi mở trình duyệt lên (Tốt nhất nên mở trình duyệt mặc định của máy). Mở một trang web bất kỳ cho nó load. Ban đầu tốc độ tải trang rất chậm nhưng cứ để nó tải bình thường. Nếu trang web ban vào mà thấy nó đã tải xong tiếp tục mở trang khác. Cứ mở đến lúc nào mà chữ E trên cột sóng chuyển thành chữ H (Chỉ cần mở một trang là nó đã chuyển rồi). Khi chữ E trên cột sóng chuyển thành chữ H thì tiếp tục mở vài trang nữa.

Một vài hình ảnh mình đã test thành công:
Bây giờ thoát ra mở Speedtest lên và kiểm tra tốc độ. Nếu tốc độ tăng vọt thì coi như băng thông đã được phá thành công. Còn vẫn như cũ thì coi như không thành công, bạn phải làm lại từ đầu.
Lúc phá thành công rồi thì cứ yên tâm mà download chứ không bao giờ bị bóp băng thông nữa (Trừ khi có người nào đó gọi vào số điện thoại của bạn và nói chuyện lâu hoặc bạn gọi điện cho ai đó thì băng thông sẽ bị bóp lại ).
Chúc các bạn may mắn!

COMMENTS

BLOGGER
Tên

Android Blogger Đời sống hot Internet Thủ thuật Tin mới Tips Tips Android Tools Windows Phone
false
ltr
item
VNICT.NET: Phá băng thông MiMax trên Android - Windows Phone
Phá băng thông MiMax trên Android - Windows Phone
Phá băng thông MiMax, Hack tốc độ 3G khi hết băng thông tốc độ cao, Hack 3G, Hack Mimax
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivfev-CCoKVxeUxYPsD9BThXESV-6e2Cqe6QsSTo8916pF69eY_tMPao01mJpojjwRrsekhrW2ZJdsEU0zp1BqkMbghpGVxvnHEvmzB011En3TLqqtzfwR8_279z695Kslsdq9h4Tf7cst/s1600/3g.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivfev-CCoKVxeUxYPsD9BThXESV-6e2Cqe6QsSTo8916pF69eY_tMPao01mJpojjwRrsekhrW2ZJdsEU0zp1BqkMbghpGVxvnHEvmzB011En3TLqqtzfwR8_279z695Kslsdq9h4Tf7cst/s72-c/3g.png
VNICT.NET
http://smthanh.blogspot.com/2014/06/pha-bang-thong-mimax-tren-android.html
http://smthanh.blogspot.com/
http://smthanh.blogspot.com/
http://smthanh.blogspot.com/2014/06/pha-bang-thong-mimax-tren-android.html
true
2882541057390150517
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy